Black Panther – Wakanda vào vai trò của nước Mỹ hiện đại (25/02/2018)

Đây là một vấn đề có cội nguồn lịch sử cực kỳ phức tạp và không hề dễ dàng để thảo luận. Chính vì thế, sự xuất hiện của Black Panther (Chiến Binh Báo Đen), một bom tấn siêu anh hùng với dàn nhân vật chủ yếu là người gốc Phi tới từ “ông lớn” Marvel Studios có ý nghĩa lịch sử và thời sự khó có thể đong đếm.

Các vật phẩm ma thuật có trong “Doctor Strange” (04/11/2016)

Một trong những điều tuyệt vời của “Doctor Strange” chính là được thấy những món vũ khí lợi hại từ trong truyện bước ra như thế này.

Marvel công bố đổi tên phim Avengers: Infinity War Part 1 (03/08/2016)

Tựa phim bom tấn siêu anh hùng đình đám nhất của Marvel là Avengers: Infinity War Part 1 đã chính thức được đổi tên.

Hàng loạt siêu phẩm điện ảnh đến từ truyện tranh của Marvel & DC-Comic (26/07/2016)

Các trailer và tin tức của cả Marvel lẫn DC được tung ra dồn dập ở lễ hội truyện tranh San Diego Comic-Con

Thor: Ragnarok Đối thủ mới của LoKi (20/07/2016)

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều fan hâm mộ thì Loki có thể sẽ không phải là đối thủ của anh chàng Thần Sấm trong phần phim mới Thor: Ragnarok sắp tới.

Iron Man vs Optimus Prime – chiến thắng sẽ thuộc về ai? (14/07/2016)

Video được các fan điện ảnh xây dựng với cuộc chiến long trời lở đất giữa hai nhân vật được mọi người ưa thích là siêu anh hùng Iron Man và thủ lĩnh Autobot Optimus Prime.

Những việc làm không tưởng của Steve Rogers (12/07/2016)

Đôi khi sống lâu quá cũng khổ, anh chàng tội nghiệp Steve Rogers đã gặp và làm đủ thứ chuyện kì lạ trên trời dưới bể luôn.

Xuất hiện dị nhân Gambit trong X-Men (11/07/2016)

Theo thông báo từ nhà sản xuất thì có vẻ như dự án phim về anh chàng dị nhân Gambit trong vũ trụ X-Men đang chuẩn bị được bắt đầu khởi quay.

Những sự thật thú vị về các siêu anh hùng của Marvel (11/07/2016)

Sự thật về các siêu anh hùng Marvel lý thú hơn nhiều so với những gì mà chúng ta chỉ được biết ở trên phim ảnh.

Gu thời trang kỳ lạ của HULK (27/06/2016)

Chả hiểu sao một nhà khoa học như Bruce Banner lại suốt ngày mặc quần màu tím, để đến lúc hóa thành Hulk lại toàn 2 màu xanh tím đánh nhau.

Bật mí sức nặng của cây Búa Thor (21/06/2016)

Vẫn biết là chỉ người xứng đáng mới xài được Mjolnir, nhưng nếu Thor đặt cây hàng này của mình lên cân thì cân chỉ bao nhiêu nhỉ?

Wolverine: Weapon X Công bố nữ dị nhân mới (14/06/2016)

Bộ phim Wolverine 3 đã được lấy tên chính thức là Wolverine: Weapon X và sẽ có sự góp mặt của một nữ dị nhân có năng lực phục hồi giống hệt Wolverine là X-23.

Cùng tìm hiểu về sức mạnh của HULK (08/06/2016)

Từng là một người thường, nhưng sau sự cố phóng xạ, Banner đã trở thành Hulk có sức mạnh gần với các đấng toàn năng trong Marvel.

Nguồn gốc của sức mạnh Phoenix Force trong X-Men (04/06/2016)

Trong X-Men: Apocalypse, dị nhân Jean Grey sở hữu sức mạnh mang tên Phoenix Force. Hãy cùng KOME tìm hiểu xem nguồn gốc của thực thể hủy diệt này nhé

X-Men: Apocalypse – Trận chiến khốc liệt của các dị nhân (22/05/2016)

Bom tấn của Fox – “X-Men: Apocalypse” vừa ra mắt có thể xem là một trong những phim siêu anh hùng chất lượng của năm nay.

X-Men: Apocalypse – Thế giới Dị Nhân sẽ đi về đâu? (18/05/2016)

X-Men: Apocalypse sẽ mang đến cho chúng ta cuộc chiến với một trong những gã trùm mạnh nhất trên màn ảnh. Vậy sau bộ phim này, thế giới Dị Nhân sẽ đi về đâu

Cảnh nóng bất ngờ – Iron Man hôn Captain America ngay trên fanpage (18/05/2016)

Có vẻ như sau nhiều lời đồn đoán, anh chàng “Bàn là” cuối cùng đã công khai tình cảm dành cho Captain America khiến cộng đồng mạng được phen dậy sóng.

Các cuộc đối đầu nảy lửa giữa các siêu anh hùng của Marvel (04/05/2016)

Trước khi Civil War diễn ra, đã có không ít lần những người hùng của Marvel lên cơn đập nhau với lý do là hiểu nhầm hoặc bị thôi miên. Hãy cùng nhìn lại những trận chiến này để xem ai mạnh hơn ai nhé!

Những bí mật về sợi tơ của Spider-Man (02/05/2016)

Bạn đã từng thấy Spider-Man nhả tơ, đánh đu rất nhiều lần nhưng chắc hẳn bạn chưa biết đến những bí mật vui về sợi tơ mỏng manh này.

Chính thức có riêng series “The Punisher” trên Netflix (02/05/2016)

Nhờ sự thành công của “Daredevil” mùa thứ 2, Marvel và Netflix đã ưu ái phát triển series riêng dành cho gã quái hiệp The Punisher.

Thiết bị đặc trưng của các siêu anh hùng Marvel & DC Comics (02/05/2016)

Cùng khám phá hơn 30 món trang bị cực đỉnh và có tính chất biểu tượng cho thế giới siêu anh hùng comic. Biểu tượng nào làm bạn ấn tượng và mong muốn có nhất?

Điểm tương đồng giữa “Civil War” và “Batman v Superman” (26/04/2016)

Cùng chia sẻ nhiều tình tiết giống nhau thú vị của hai bom tấn siêu anh hùng của năm nay là “Captain America: Civil War” và “Batman v Superman: Dawn of Justice”

Sức mạnh siêu khủng của Apocalypse trong thế giới X-Men (21/04/2016)

Cùng Kome tìm hiểu sức mạnh siêu phàm của Apocalypse trong bộ phim X-Men sắp tới đây, một dị nhân đầu tiên trên thế giới và cũng là kẻ mang sức mạnh đột biến kinh khủng nhất.

Chiêm ngưỡng đoạn trailer đầu tiên của “Doctor Strange” (21/04/2016)

Cuối cùng sau nhiều ngày tháng chờ đợi, các fan hâm mộ của tài tử Benedict Cumberbatch đã chứng tỏ “Doctor Strange” là “Inception” của phim siêu anh hùng với trailer cực ảo diệu.

6 nhân vật tương đồng giữa Marvel vs DC Comics (13/04/2016)

Dưới đây là 6 nhân vật mà Marvel rất có thể đã mượn ý tưởng từ thành công trước đó của DC Comics.

Trang 1 / 212