Pha vượt ngục của The Rock trong Fast & Furious 8 sắp tới (06/08/2016)

Một số hình ảnh trên Instagram của ngôi sao hành động cho thấy mật vụ Luke Hobbs sẽ vướng vào vòng lao lý và phải tìm cách thoát ra ngoài ở tập phim “Fast & Furious” mới nhất.

Game World of Warcraft kẹt cứng máy chủ vì quá đông người chơi (06/07/2016)

Hiệu ứng của phim Warcraft đã khiến số lượng người chơi World of Warcraft gia tăng đột biến và theo Blizzard công bố thì sau khi phim được công chiếu, World of Warcraft đã có thêm tới 200,000 người chơi mới.

Minion tái xuất hiện khi xem “Đẳng cấp thú cưng” (21/06/2016)

Khán giả đến rạp thưởng thức “The Secret Life of Pets” sẽ nhận được món quà bất ngờ. Đó là bộ phim ngắn “Mower Minions” (Biệt đội làm vườn) của các nhân vật “tiểu quái da vàng”.

Warcraft đốt cháy phòng vé trong tuần đầu khởi chiếu (12/06/2016)

Warcraft đã có một màn ra mắt vô cùng ấn tượng tại thị trường quốc tế khi mang về doanh thu khá cao, có thể sánh với cả các bom tấn điện ảnh hiện nay.

Giới thiệu Trailer mới của Warcraft – Những màn chiến đấu đầy kịch tính (21/04/2016)

Trong trailer mới này các bạn sẽ được trải nghiệm thêm nhiều cảnh chiến đấu đầy kịch tính giữa các nhân vật chính của tộc người và tộc Orc.

Trailer phim Warcraft phong cách Game Warcraft 2 (15/01/2016)

Các fan hâm mộc của thế giới Warcraft, từng gắn bó với tựa game này của Blizzard từ những ngày đầu tiên chắc hẳn sẽ nhớ tới những sound effect quen thuộc này của tựa game Warcraft 2.